yes! it’s the time of the year again and in just
two days i will be celebrating my 25th birthday —
i don’t feel old naman, ang cute ko kaya HAHAHA
sa office natawa ako, kala nun ibang ka team ko i will only be turning 22 HAHAHA seryoso ba ?
i don’t think it’s because i looked way younger than them (cough)
siguro kasi retarded ako hahaha and also, there were times (most of it) that i don’t act my age.
kaya siguro ako na bu-bully HAHAH
well anyway natapos ang February ng wala man lang akong update, ang tamad kong magsulat! ang dami daming dapat isulat pero wala na akong oras, yeah i know it’s not an excuse because we all have 24hours a day, at nasasa-atin na yun how we handle our sched, kaya lang kasi most of my time we’re spent in office, paguwi ko naman late na, i have to sleep kasi maaga pa din papasok.
Time flies so fast and soon i will be celebrating my 1st year in Accenture :)
pero teka, birthday ko muna..
so, what’s my EXPECTATIONS and WISHES on my silver year of existence kay mother Earth?
EXPECTATIONS on my exact day:
- Hindi lalagpas sa 40 ang greeter ko HAHAHA. all in na yun (fb, txt, call — grabe wala na ata magttx sakin lahat fb. iw. makikigaya lang sila HAHA
- aside from my team na bibili sakin ng cake (kasi tradition na) walang magbibigay sakin ng cake. HAHAHA
- wala akong marereceive na birthday gift, nakabalot at surprise.
- lilipas ang araw ko na parang katulad lang din ng ilang tuesday na dumaan sa buhay ko.
- pag nag deactivate ako ng FB account, hindi aabot sa 10 ang greeters ko kasama na ang nanay at mga kapatid ko HAHAHAH
- late na ako uuwi from work. HAHA
ayoko na nga mag expectations, puro negative nasusulat ko HAHAHA.
- no more sickness
- overflowing blessing hihi
- financial breakthrough
- world peace HAHA
- promotion :)
- uhm, seriously, gusto ko lang ng stable na buhay, hindi ako magkakasakit at kahit sino sa pamilya ko, kaya kong mag provide para sa kanila dahil blessed ako financially sa trabaho ko, mas madami ako matutunan in work, in life, in love, in spiritual. Mas maging matured in handling life difficulties and challenges, to be more wise in making decisions in life, to be more sensitive in the needs of others, to have a deeper and much meaningful relationship with Jesus, to be a much better person than who i am now and to be a good example of follower of Christ.
I know i am not and never will be perfect, but i will always aspire to live a life according to God’s purpose, and as He adds another year in my life, I still wants Him to be my pilot and the captain of my soul.